Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc, 2 hãng hàng không Việt đã tích cực quảng bá du lịch Việt Nam, trong đó tập trung mạnh vào điểm đến Đà Nẵng.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc (International Travel Fair) đã diễn ra từ ngày 27/10 đến 30/10 tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Đài Bắc (Taipei World Trade Center). Đây là hội chợ thường niên chuyên nghiệp phát động dành cho khách du lịch và công vụ. Năm nay, hội chợ thu hút 950 đơn vị tham gia triển lãm và hơn 360.000 lượt khách tham quan.
Không gian hội chợ nhìn từ tầng 1. |
Với gian hàng rộng gần 100 m2, Vietnam Airlines đã giới thiệu tới công chúng, khách tham quan tại Đài Loan về các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao của hãng, đội tàu bay thế hệ mới, mạng bay rộng lớn và việc triển khai thương hiệu kép Vietnam Airlines – Jetstar Pacific.
Hai hãng hàng không Việt còn phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức biểu diễn văn nghệ và giao lưu có thưởng với khách tham quan. Hoạt động giúp tăng lượng khách tư vấn, giao dịch tại các đơn vị đối tác chuyên tour đi Việt Nam cùng tham gia vào gian hàng.
Tiết mục biểu diễn của Vietnam Airlines tại chương trình. |
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc được tổ chức nhằm liên kết Đài Loan với các đối tác quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa. Người Đài Loan không chỉ được biết về những điểm đến thú vị trên thế giới mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí, tìm hiểu những tour du lịch hấp dẫn.
Theo Zing.