Tour du lịch Bali 4N3Đ: Hà Nội – Bali – Tanah Lot – Biển Nusa Dua – Đền Uluwatu

Tour du lịch Bali: Hà Nội – Bali – Tanah Lot – Biển Nusa Dua – Đền Uluwatu

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm | Bay hãng: Vietjet Air

Khởi hành: Tháng 05: 31 | Tháng 06: 07, 14, 21, 28 | Tháng 07: 05, 12, 19, 26

Bali nổi tiếng và được biết đến với tên gọi “Hòn đảo thiên đường”, là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Indonesia nói riêng và Châu Á nói chung. Đảo Bali hấp dẫn du khách bởi những ngồi đền thờ Hindu cổ kính thiêng liêng với lối kiến trúc độc đáo, các bãi biển xanh trong bên bờ cát trắng trải dài dưới ánh nắng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang mênh mông xanh ngát, những ngôi làng truyền thống và ẩm thực đặc sắc. Thuộc vùng biển của Ấn Độ Dương, lại mang vẻ đẹp hoang sơ nên đảo Bali luôn là hòn đảo thu hút lượng khách du lịch lớn nhất thế giới. Hòn đảo thiên đường Du lịch Bali mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm khó quên.

Thiên đường nghỉ dưỡng đảo Bali

Bali được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* quốc tế
  • Viếng thăm các ngôi đền thần thoại ở Bali
  • Check in tại Đền Cá Koi Tirta Gangga
  • Thưởng thức bữa tối phong cách  u ngắm biển lãng mạn
  • Thưởng thức cà phê Bali và chơi Bali Swing, một trò chơi không thể không thử ở Bali
  • Chụp ảnh với Tổ chim Bali.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

Ngày 01: HÀ NỘI – BALI (Ăn tối)

07h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn tại trung tâm thành phố Hà Nội đưa đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay VJ997 HAN DPS 1000-1625 khởi hành lúc 10h00 đi Bali. Đến sân bay Ngurah Rai – Bali vào lúc 16h25. (Bữa trưa quý khách tự túc).

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Bali: Solia Legian Hotel 4* hoặc tương đương.

Ngày 02: NUSA PENIDA TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn di chuyển tới Đảo Nusa. Một chuyến thăm quan Nusa Penida với hành trình đi tàu chỉ 30 phút từ bến Sanur lướt ngang làn sóng xanh biển Bali sẽ đưa Quý khách tới thăm quan:

  • Angel Billabong: Bể bơi thiên thần giữa đảo Nusa Penida. Nước ở đây xanh như ngọc bích và trong đến nỗi bạn có thể nhìn tận đáy. Nằm thả mình trong hồ nước vô cực giữa thiên nhiên thế này là trải nghiệm có 1 không 2 trong đời.
  • Paluang Cliff: là một điểm quan sát và ngôi đền tuyệt vời trên đảo.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương trên đảo, sau đó khởi hành đi tham quan Đảo với:

  • Kelinking Beach – Sống lưng khủng long – “Sống lưng khủng long” nổi tiếng trên Instagram hay còn gọi là “bãi biển T-Rex” nó có hình dạng giống như khủng long bạo chúa Rex bởi mỏm núi đá vôi như đầu khủng long nhô ra ngoài biển. Là một bãi biển quyến rũ nhất trong tất cả ở Bali và được cho là trên thế giới.
  • Broken Beach: Nơi này trông như một cánh cổng khổng lồ ngăn cách biển bên ngoài với hồ nước tự nhiên ở bên trong. Nước biển tràn vào hồ thông qua một cái lỗ khổng lồ dưới vách núi tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp.
  • Crystal Bay tại Vịnh Crystal – Quý khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động biển như lặn ngắm san hô và cá dưới lòng đại dương (chi phí tự túc – Quý khách vui lòng đăng ký trước 1 ngày).

Chiều: Đoàn lên tàu quay lại Bali. Xe đón đoàn về khách sạn.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Bali: Solia Legian Hotel 4* hoặc tương đương.

Ngày 03: TANJUNG BENOA – WATERBLOW – ĐỀN ULUWATU (Ăn sáng, trưa, tối)

Đền Uluwatu - Giá vé, cách đến, kinh nghiệm tham quan 2023 - Local Bali

Hai mảng màu đối lập ấn tượng của ngôi đền

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đến bãi biển:

  • Bãi biển Tanjung Benoa – bãi biển nổi tiếng vời nhiều môn thể thao trên biển, tham gia trò chơi thuyền chuối vô cùng thú vị. Các môn thể thao trên biển khác như: Moto nước, dù bay… (chi phí tự túc)
  • Waterblow Beach: Rất khó để khách hàng diễn tả được từ “water blow” – một từ khá phổ biến chỉ một địa điểm nổi tiếng trên bán đảo Nusa Dua ra tiếng Việt, là một trong những bãi đẹp nhất tại Bali. Nếu may mắn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng “WATER BLOW” có một không hai ở Bali – nơi sóng gặp đá.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

  • Tự do mua sắm tại Kuta với rất nhiều đặc sản như: Cà phê chồn, trái cây sấy, hoa quả tươi, đồ thủ công, …
  • Đền Uluwatu – Đền Uluwatu (Pura Luhur Uluwatu): được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 nằm cách thị trấn trung tâm Kuta chừng 50 km, ở phía nam đảo Bali, đền mang nét đặc trưng của kiến trúc Bali với các tầng mái lợp lá cọ chồng xếp lên nhau. Qúy khách sẽ thấy ấn tượng nhất chính là ngôi đền nằm trên vách đá gồ ghề ven biển cao 76m được chạm khắc từ đá San hô đen.

Tối: Đoàn thưởng thức bữa tối BBQ hải sản tại nhà hàng Jimbaran. Quý khách có thể ngắm hoàng hôn trên biển, thưởng thức bữa tối với nước dừa tươi trong một không gian biển thoáng đãng và trong lành. 

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Bali: Solia Legian Hotel 4* hoặc tương đương.

Ngày 04: BALI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Độc đáo ngôi đền trên tảng đá, chứa loạt cổng trời giữa biển Bali

Cửa đền có cấu trúc giống như hai cánh buồm

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn. Tự do nghỉ ngơi sử dụng dịch vụ và chụp ảnh view đẹp tại khách sạn hoặc Quý khách có thể dậy sớm, thuê xe đạp khám phá Bali bình yên.

Đoàn trả phòng khách sạn, đoàn tự do đi thăm quan mua sắm quà lưu niệm tại chợ Ubud và phố đi bộ.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển ra sân bay quốc tế Ngura Rai làm thủ tục lên chuyến bay VJ998 DPS HAN 1730 2145 khởi hành lúc 17h30 về Hà Nội. 

21h45: Xe đón đoàn tại Sân bay Nội Bài về lại điểm hẹn, đoàn kết thúc hành trình thăm quan Bali thành công tốt đẹp!

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi linh hoạt cho phù hợp với thời gian trong chương trình thăm quan và không cắt giảm các điểm nếu khách không yêu cầu !

ĐIỀU KHOẢN

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi quốc tế từ Hà Nội – Indonesia – Hà Nội bay trên Vietjet Air (bao gồm 7kg hành lý xách tay)
  • Khách sạn SOLIA LEGIAN 4* hoặc tương đương tại thành phố (2 người /phòng, nếu lẻ ghép phòng 3)
  • Chi phí tham quan Đảo Nusa – checkin sống lưng Khủng Long
  • Các bữa ăn theo chương trình (3 bữa sáng tại khách sạn, 3 bữa tối, 3 bữa trưa tại Indonesia với mức: 8 usd ăn trưa, 10 usd ăn tối),
  • Phương tiện vận chuyển xe du lịch máy lạnh đời mới.
  • Vé thắng cảnh vào cửa một lần.
  • HDV công ty tour theo suốt tuyến đi từ Việt Nam.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế + bảo hiểm Covid.
  • Quà tặng: Mũ du lịch, Nước.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình trong một số trường hợp có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các đỉêm tham quan như lúc đầu.
  • Thuế chính phủ tại Indonesia.

KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí làm hộ chiếu, hành lý quá cước
  • Chi phí cá nhân, điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS
  • Ngủ phòng đơn: 2.500.000đ
  • Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài (5 USD/ 1ngày x 4 ngày = 20 usd).
  • Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
  • Hoá đơn tài chính
  • Phụ thu phí tham quan
  • Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều.
  • Hành lý quá cước trên các chuyến bay
  • Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.

QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH INONESIA  

Giấy tờ cần thiết :

  • Giấy tờ nhập cảnh hợp lệ (Hộ chiếu, Thị thực, Giấy phép Lưu trú). Hộ chiếu phải còn hạn trên 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
  • Giấy chứng nhận tiêm đủ vacxin covid 19 (hiển thị trên ứng dụng PC covid hoặc bản giấy)
  • Tiêm đủ 2-3 mũi vacxin covid 19, loại vacxin phải được tổ chức y tế thế giới (WHO) chấp nhận. Cụ thể bao gồm các loại vacxin: 1) AstraZeneca; 2) Pfizer; 3) Moderna; 4) Sinopharm-Verocell.
  •  Trẻ em từ 17 tuổi trở xuống đi cùng Bố Mẹ chưa tiêm sẽ không cần test covid trước bay.

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR

Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau:

  • Nếu quý khách huỷ vé sau khi mua: 30% giá vé.
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 10 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
  • Nếu quý khách hủy trước ngày khởi hành 07 ngày: chịu phí 70% giá vé.
  • Nếu quý khách huỷ trong vòng 03 ngày kể từ ngày khởi hành, chịu chi phí: 100% giá vé.

NGÀY KHỞI HÀNH

STT Ngày khởi hành Giá Số chỗ
1 Thứ 4, 7 tháng 6, 2023 11,990,000 đ Còn chỗ
2 Thứ 4, 14 tháng 6, 2023 11,990,000 đ Còn chỗ
3 Thứ 4, 21 tháng 6, 2023 11,990,000 đ Còn chỗ
4 Thứ 4, 28 tháng 6, 2023 11,990,000 đ Còn chỗ
5 Thứ 4, 5 tháng 7, 2023 12,290,000 đ Còn chỗ
6 Thứ 4, 12 tháng 7, 2023 12,290,000 đ Còn chỗ
7 Thứ 4, 12 tháng 7, 2023 12,290,000 đ Còn chỗ
8 Thứ 4, 26 tháng 7, 2023 12,290,000 đ Còn chỗ

THỎA THUẬN ĐĂNG KÝ TOUR

I. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT

1.1. Về phía NCC

  • Phổ biến đầy đủ thông tin về giấy tờ cần thiết cho KH để chuẩn bị cho chuyến đi: CMND/Hộ chiếu, thủ tục visa, chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập, chứng minh nghề nghiệp các giấy tờ khác nếu có để làm các thủ tục phục vụ cho chuyến đi du lịch của KH.
  • Mô tả chi tiết và rõ ràng về các mức giá cho người lớn, trẻ em trên hệ thống A2Z Travel
  • Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình được NCC mô tả trên hệ thống A2Z Travel.
  • Phổ biến đầy đủ các thông tin / qui định cần thiết, các khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành tối thiểu 24 giờ.
  • Với các chương trình du lịch nước ngoài, NCC cũng như A2Z Travel không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho xuất nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp áp dụng theo điều khoản hủy dịch vụ tại mục V của thỏa thuận này.
  • NCC không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng bị phạt do vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại.
  • Tùy theo tình hình thực tế, NCC giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà NCC thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của khách hàng và sẽ thông báo tới KH trước ngày khởi hành.

1.2.  Về phía khách hàng:

  • Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
  • Cung cấp đầy đủ danh sách, hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạn theo qui định và khi được yêu cầu từ NCC.
  • Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch.
  • Tự quản lý và chịu trách nhiệm về hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân khác của mình trong suốt chuyến đi.
  • Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước/ địa phương sở tại khi tham quan.
  • Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. NCC có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

II. THANH TOÁN

2.1. KH có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trên hệ thống A2Z Travel như: Chuyển khoản, thanh toán thẻ, thanh toán tiền mặt… Phí chuyển khoản (Giao dịch) khi thực hiện thanh toán sẽ do KH chi trả.

2.2. Đặt cọc:

  • Trong vòng 4 giờ kể từ khi xác nhận việc đặt dịch vụ của KH mà A2Z Travel không nhận được đặt cọc của KH thì việc xác nhận dịch vụ coi như bị hủy bỏ trừ khi có thỏa thuận riêng giữa KH và A2Z Travel.
  • Số tiền đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị dịch vụ qua A2Z Travel.
  • Trong một số trường hợp đặc biệt, NCC có thể yêu cầu số tiền đặt cọc cao hơn và được mô tả chi tiết tại trang mô tả dịch vụ của NCC trên A2Z Travel.

2.3. Thanh toán

  • Trước ngày khởi hành 10 ngày làm việc (Không kể thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước Việt Nam) KH phải thực hiện thanh toán 100% giá trị dịch vụ đã đặt qua A2Z Travel.
  • Nếu A2Z Travel không nhận được thah toán từ KH thì việc đặt giữ dịch vụ của KH sẽ bị hủy. Trong trường hợp này số tiền phạt sẽ áp dụng theo điều khoản hoàn hủy.

2.4. Đối với một số dịch vụ đặc biệt, thời hạnh cũng như giá trị đặt cọc hay thanh toán được thiết lập riêng bởi NCC thì NCC có trách nhiệm mô tả chi tiết trên hệ thống A2Z Travel. Khi đó việc đặt cọc và thanh toán sẽ áp dụng theo mô tả của NCC trên hệ thống A2Z Travel.

III. THAY ĐỔI

3.1. Thay đổi về thời gian khởi hành từ phía NCC

  • Đây là chương trình ghép khách lẻ. Yêu cầu số lượng khách tối thiểu đảm bảo thời gian khởi hành là 10 khách. Trong trường hợp không ghép đủ số lượng khách tối thiểu để khởi hành, NCC có quyền thay đổi về thời gian khởi hành.
  • Ngay khi có thay đổi về thời gian khởi hành, NCC phải thông báo cho KH và A2Z Travel bằng văn bản hoặc qua thư điện tử/tin nhắn điện tử. Sự thay đổi cần được đồng ý từ KH cũng như A2Z Travel bằng văn bản hoặc qua thư điện tử/tin nhắn điện tử.
  • Toàn bộ chi phí phát sinh do việc thay đổi thời gian khởi hành này sẽ do NCC chịu.
  • Trường hợp KH không đồng ý với thời gian khởi hành mới của NCC thì NCC cần hoàn lại tiền cho KH qua A2Z Travel.

3.2. Thay đổi thời gian khởi hành từ phía KH

  • KH có quyền yêu cầu thay đổi thời gian khởi hành. Tuy nhiên chỉ thực hiện với thời điểm khởi hành mới do NCC mà KH đã đăng ký.
  • KH phải gửi yêu cầu thay đổi thời gian khởi hành tới NCC và A2Z Travel bằng văn bản hoặc thư điện tử/tin nhắn điện tử.
  • Khi nhận được yêu cầu thay đổi thời gian khởi hành từ KH. NCC có trách nhiệm hỗ trợ KH thay đổi thời gian phù hợp. Đồng thời NCC thông báo với KH và A2Z Travel chi tiết những chi phí phát sinh do việc thay đổi của KH.
  • Toàn bộ chi phí phát sinh do việc thay đổi thời gian khởi hành từ yêu cầu của KH sẽ do KH thanh toán.
  • Trường hợp NCC không sắp xếp được thời gian khởi hành phù hợp cho KH thì KH có quyền hủy dịch vụ và chịu các chi phí theo điều kiện hoàn hủy dịch vụ.

3.3. Thay đổi tăng số lượng người tham gia sử dụng dịch vụ:

  • Nếu KH muốn tăng số lượng người tham gia sử dụng dịch vụ: KH cần gửi yêu cầu chi tiết về việc muốn tăng số lượng người qua A2Z Travel.
  • NCC có trách nhiệm hỗ trợ trong điều kiện dịch vụ còn đáp ứng đủ và đảm bảo chất lượng cho KH và phải xác nhận cho KH cũng như A2Z Travel chi tiết kể cả những chi phí phát sinh.
  • Toàn bộ chi phí phát sinh cho việc tăng số lượng sẽ do KH thanh toán qua A2Z Travel.
  • Trong trường hợp không đáp ứng được yêu cầu tăng số lượng như KH yêu cầu, NCC có quyền từ chối và phải thông báo với A2Z Travel và KH bằng văn bản hoặc thư điện tử/tin nhắn điện tử.

3.4. Thay đổi giảm số lượng người tham gia sử dụng dịch vụ:

  • Trong trường hợp KH yêu cầu giảm số lượng người tham gia sử dụng dịch vụ thì sẽ áp dụng theo điều kiện hoàn hủy dịch vụ.

3.5. Thay đổi về chất lượng dịch vụ:

  • Trong trường hợp thay đổi về chất lượng dịch vụ (không đúng như mô tả của NCC trên hệ thống A2Z Travel) bao gồm nhưng không giới hạn về phương tiện vận chuyển, khách sạn lưu trú, chất lượng bữa ăn…. Thì NCC cần thông báo với KH và A2Z Travel bằng văn bản hoặc thư điện tử và phải được sự đồng ý của KH cũng như xác nhận của A2Z Travel trước ngày khởi hành.
  • Nếu KH không đồng ý về sự thay đổi chất lượng dịch vụ của NCC thì KH có quyền hủy đăng ký dịch vụ. Trong trường hợp này NCC phải hoàn lại 100% số tiền KH đã thanh toán cho NCC bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các loại phí như phí chuyển khoản ngân hàng…

3.6. Thay đổi thông tin cá nhân KH

  • Trường hợp KH có yêu cầu thay đổi thông tin cá nhân bao gồm cả việc thay đổi người tham gia sử dụng dịch vụ thì NCC sẽ hỗ trợ KH thực hiện việc thay đổi trong điều kiện cho phép. Và phải được xác nhận ba bên KH, NCC và A2Z Travel.
  • Chi phí phát sinh cho việc thay đổi này sẽ do KH chi trả.
  • Trong trường hợp không thay đổi được do điều kiện từ bên thứ 4 liên quan như Hàng không, cơ quan cấp thị thực… thì NCC phải thông báo lại với KH và A2Z Travel. Khi đó KH được quyền hủy dịch vụ và chịu phí hủy theo như điều kiện hoàn hủy dịch vụ.

3.7. Toàn bộ những yêu cầu hoặc thông báo thay đổi phải được thực hiện bằng văn bản hoặc thư điện tử và phải được thông báo ba bên bao gồm A2Z Travel, KH và NCC. A2Z Travel sẽ không chịu trách nhiệm trong bất cứ giao dịch thay đổi nào mà KH hoặc NCC không thông báo qua A2Z Travel.

IV. CHI PHÍ PHÁT SINH

4.1. Chi phí phát sinh là những chi phí cho dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ nhưng không nằm trong mô tả của NCC trên hệ thống A2Z Travel, bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ như: lưu trú, ăn uống, vận chuyển, dịch vụ khác…

4.2. Các chi phí phát sinh sẽ do KH thanh toán.

V. ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ

5.1. Sau khi kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ, A2Z Travel sẽ gửi phiếu đánh giá dịch vụ tới KH qua email.

5.2. KH điền vào phiếu đánh giá về chất lượng dịch vụ và gửi lại cho A2Z Travel để làm căn cứ giải quyết khiếu nại và xếp hạng dịch vụ của NCC.

VI. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

6.1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc dịch vụ. Nếu có bất cứ khiếu nại gì, KH cần thông báo với A2Z Travel và NCC bằng văn bản hoặc thư điện tử. A2Z Travel không hỗ trợ giải quyết khiếu nại qua điện thoại. Quá thời hạn trên, A2Z Travel không hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

6.2. Khi nhận được khiếu nại của KH, A2Z Travel sẽ gửi thông báo và yêu cầu giải trình tới NCC qua thư điện tử. NCC có trách nhiệm giải trình về các khiếu nại của KH.

6.3. A2Z Travel sẽ là trung gian hòa giải giữa KH và NCC trên cơ sở thương lượng.

6.4. Trong trường hợp NCC và KH không thể đạt được thỏa thuận từ thương lượng, hai bên có thể khởi kiện lên tòa án có thẩm quyền để giải quyết. A2Z Travel tham gia với tư cách nhân chứng. Quyết định của tòa án là quyết định cuối cùng.

6.5. Trong trường hợp KH khiếu nại khi đang sử dụng dịch vụ: KH yêu cầu trực tiếp với đại diện phục vụ của NCC. NCC có trách nhiệm khắc phục đảm bảo chất lượng như đã mô tả tại A2Z Travel. Nếu không thể khắc phục được, NCC phải bồi thường dịch vụ cho KH bằng phương pháp giảm giá hoặc hoàn tiền cho KH.

VII. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

7.1. Các trường hợp áp dụng điều kiện bất khả kháng tuân theo luật về các điều kiện bất khả kháng của pháp luật Việt Nam.

7.2. Trong trường hợp bất khả kháng, các bên không áp dụng các điều khoản phạt hoàn hủy, thay đổi theo thỏa thuận này. Tuy nhiên, các bên cùng thỏa thuận để giảm thiểu tối đa thiệt hại cho các bên.

VIII. HOÀN LẠI TIỀN

8.1. KH được hoàn lại tiền theo các điều kiện về hoàn hủy dịch vụ hoặc khiếu nại.

8.2. Trong vòng 48 giờ làm việc, sau khi nhận được tiền hoàn từ NCC, A2Z Travel sẽ hoàn lại tiền cho KH.

8.3. NCC không hoàn trả chi phí trong các trường hợp phát sinh do lỗi chủ quan của KH

  • KH không mang giấy tờ cá nhân khi làm thủ tục check in/out
  • Hộ chiếu của KH không hợp lệ hoặc không còn hiệu lực trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc dịch vụ theo qui định.
  • KH chậm trễ so với thời gian đoàn khởi hành, làm thủ tục ngoài sân bay hoặc cửa khẩu.
  • KH cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ