: [JETSTAR PACIFIC] MỘT SỐ LƯU Ý VÉ CHO KHÁCH MÙA CAO ÐIỂM

Kính gửi quý Khách Hàng:

 

Jetstar Pacific Airlines có thông báo về việc:

 

Hiện đã bắt đầu vào giai đoạn cao điểm đi lại bằng đường hàng không nhất là vào dịp hè tới đây. Nhằm hạn chế các phát sinh gây phiền hà cho khách hàng, chúng tôi xin lưu ý các khách hàng một số nội dung sau:

1-         Khi đặt chỗ xuất vé  khách  hàng lưu ý kiểm tra các thông tin về họ Và tên , hành trình bay, ngày giờ bay để tránh bị nhầm lẫn. Yêu cầu các khách hàng cập nhật số điện thoại liên hệ của hành khách vào booking để đảm bảo các thông tin liên quan đến chuyến bay của khách được thông báo nhanh nhất và đến đúng địa chỉ .

2-         Thông báo nhắc nhở khách hàng chuẩn bị Giấy tờ tùy thân (GTTT) theo quy định. GTTT phải còn hiệu lực sử dụng. Trẻ em dưới 14 tuổi phải có Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh hợp lệ.

3-         Lưu ý hành khách có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 02 tiếng đối với chuyến bay quốc nội và 03 tiếng đối với chuyến bay Quốc tế. Lưu lượng khách tại các sân bay vào mùa cao điểm rất đông, thời gian chờ đợi để làm thủ tục kiểm soát an ninh sẽ lâu hơn vì vậy hành khách cần lưu ý thời gian có mặt tại sân bay để tránh bị trễ chuyến bay.

4-         Thông tin đầy đủ quy định và chính sách hành lý của BL cho khách hàng. Hành lý xách tay chỉ được phép tối đa 07kg với kích thước tối đa 23x36x56 (cm). Hành lý ký gửi phát sinh sau khi xuất vé và tại sân bay sẽ có mức phí cao hơn mức phí mua tại thời điểm đặt chỗ. Vì vậy các Khách hàng lưu ý thông báo cho Đại lý để cân nhắc mua thêm dịch vụ với mức chi phí tiết kiệm nhất.

5-         Đối với các booking đã làm thủ tục check in online cho khách (Web check-in), sau đó có phát sinh nhu cầu mua thêm dịch vụ phụ như hành lý, ghế ngồi Khách hàng cần liên hệ với Đại lý để bổ sung dịch vụ. Để xử lý, Đại lý phải gỡ tình trạng đã checked-in của booking, sau đó mới bổ sung được dịch vụ theo yêu cầu.

 

Đề nghị các Khách hàng lưu ý và thông tin đầy đủ Khi đặt vé.