Thông tin mới nhất của Shenzhen Airlines

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Dưới đây là một số thông tin của Shenzhen Airlines gửi đến quý khách hàng. Các thông tin dưới đây áp dụng từ ngày 18/12.

  1. MCT từ Quốc tế sang Nội địa là 150 phút.

MCT từ Quốc tế sang Quốc tế là 180 phút.

  1. Hành khách quá cảnh qua Thâm Quyến với điều kiện chặng trước và chặng sau đều của Shenzhen Airlines, thời gian nối chuyến trên 6h sẽ được hãng cung cấp chỗ ở miễn phí, nếu giờ ăn trong khoảng thời gian này hãng sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí cho hành khách.
  2. Từ ngày 18/12, hành khách bay quốc tế trên chuyến bay của Shenzhen Airlines đến Thâm Quyến, transit tới các thành phố khác của Trung Quốc hoặc transit tới các nước khác trong ngày đều không cần lấy hành lý và ký gửi lại.  Với hành khách transit vào ngày hôm sau, phải lấy hành lý ra.
  3. Quy trình thủ tục:

Với chuyến bay nội địa: Xuống máy bay  ->  Tầng 1 Sảnh đến quốc tế nhà ga T3 ->  Ở cổng kiểm dịch tầng 1 T3 làm thủ tục nhập cảnh -> Khu vực phòng chờ transit tầng 1 T3 chờ kiểm tra hành lý -> Qua cửa nhập cảnh hải quan kiểm tra người và hành lý mang theo người -> Bước vào lối transit quốc tế nối chuyến nội địa -> Đến cổng kiểm tra biên phòng khu vực transit -> Qua cổng gác để đến khu vực kiểm tra an ninh ở tầng 2 T3 -> Sau khi kiểm tra an ninh xong, đến khu vực chờ lên máy bay khu nội địa ở tầng 3 T3 -> Đến cửa khởi hành để lên máy bay.

Với chuyến bay quốc tế:Xuống máy bay  ->  Sảnh đến quốc tế T3 ->  Ở cổng kiểm dịch tầng 1 T3 làm thủ tục nhập cảnh -> Khu vực phòng chờ transit tầng 1 T3 chờ kiểm tra hành lý -> Qua cửa nhập cảnh hải quan kiểm tra người và hành lý mang theo người -> Sảnh đi tầng 4 T3 -> Sảnh đi quốc tế tầng 3 T3 -> Làm thủ tục xuất cảnh ở khu vực kiểm tra hỗn hợp quốc tế -> Khu vực chờ lên máy bay khu quốc tế -> Đến cửa khởi hành để lên máy bay.

Quy trình bay HN – Thâm Quyến – Quốc tế

Quy trình bay HN – Thâm Quyến – nội địa Trung Quốc

Trân trọng!