Do sự cố hệ thống công nghệ thông tin tại sân bay Heathrow, các thủ tục hàng không và in thẻ hành lý đang phải xử lý thủ công, dẫn đến ùn tắc và ảnh hưởng thời gian chờ đợi. Việc này có thể kéo dài đến ngày 06/10/2025.
Để đảm bảo hành trình thuận lợi, Vietnam Airlines xin khuyến cáo:
– Toàn bộ hành khách cần thực hiện và hoàn thành thủ tục trực tuyến trước khi đến sân bay.
– Quầy làm thủ tục tại sân bay Heathrow hiện chỉ ưu tiên hỗ trợ nhanh cho hành khách là hội viên Lotusmiles hạng Million Miler, Platinum hay Gold và hành khách mua chỗ ngồi tại sân bay.
– Hành khách khác nếu chưa thực hiện thủ tục trực tuyến có thể phải chờ đợi lâu hơn do quá trình xử lý thủ công.
– Trường hợp hành khách có vướng mắc về chỗ ngồi, nhân viên tại sân bay sẽ hỗ trợ sắp xếp lại theo yêu cầu.
Vietnam Airlines luôn đặt sự an toàn, đúng giờ và thoải mái của hành khách lên hàng đầu. Việc chủ động làm thủ tục trực tuyến sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian và hạn chế chờ đợi trong bối cảnh hệ thống thông tin tại sân bay đang gặp sự cố.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!